TẤT CẢ SẢN PHẨM

Giá iPhone 15 series - Mẫu iPhone "đắt" nhất mọi thời đại

Anh Quân MKT
Th 6 15/09/2023

Như thường lệ, sau màn ra mắt bộ bốn iPhone 15 series là những bàn tán khen/ chê khắp các diễn đàn. Sản phẩm mới có sự thay đổi cột mốc như cổng USB-C, chip từ tiến trình 4nm lên 3nm. Giá iPhone 15 series tăng thêm 1000 USD, là chiếc điện thoại có giá niêm yết cao nhất mọi thời đại. 

Những nâng cấp khiến giá iPhone 15 series đắt đỏ:

Màn hình iPhone có viền mỏng nhất

Đầu tiên, yếu tố giúp giá iPhone 15 series đắt là màn hình siêu mỏng. Màn hình iPhone 15 Pro/ Pro Max có viền mỏng nhất từ trước đến nay. Màn hình iPhone 15 Pro là 6,1-inch và iPhone 15 Pro Max là 6,7-inch và tấm nền Super Retina XDR tiên tiến xem phim, giải trí với màu sắc bắt mắt. 

Độ sáng nâng cao tối đa 1.000 nit, khi tiếp xúc với nguồn sáng mạnh có thể nâng đến 2.000 nit. Độ sáng này có thể hiển thị rực rỡ chấp cả dưới trời nắng gắt. Màn hình có mức độ sáng HDR đỉnh tăng trải nghiệm xem video, hình ảnh rõ ràng từng chi tiết. 

Sử dụng IOS 17, iPhone 15 series cũng sẽ có các tính năng hiển thị mới gồm: Always - on Display và Standby. Thuận tiện cho việc check nhanh thời gian, thông báo đến mà đôi khi không tiện thao tác mở màn hình. 

Đỉnh của đỉnh: “Next level of gaming”

Chip A17 Pro trên iPhone 15 Pro/Pro Mã được thiết kế hỗ trợ trải nghiệm chơi game trên mobile. Tiến trình nâng cấp từ 4nm lên 3nm đem đến đồ họa mượt và ánh sáng chân thực. Đây được ghi nhận là chip di động mạnh nhất trên thế giới hiện tại. 

Qua việc bắt tay với các hãng game để tối ưu hóa khả năng chơi game trên thiết bị. Giá iPhone 15 Pro nâng tầm khi trang bị Ray Tracking tạo hình ảnh 3D, tái hiện chính xác hiệu ứng ánh sáng. Sở hữu con chip tiên tiến bậc nhất giúp chiếc điện thoại giá Iphone 15 đắt hơn 1000 USD. 

Khung viền titan chuẩn hàng không vũ trụ

Quan điểm đắt và sang vẫn tiếp tục khi giá iPhone 15 series tăng cao lập kỷ lục năm trước. Là chiếc iPhone đầu tiên được sử dụng vật liệu titan, mặt kính sau bền chắc kèm mặt kính trước Ceramic Shield. Cú Hattrick bảo vệ này giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không cần case bảo vệ. Vậy là team hay vứt case sẽ không còn “đau ví” vì màn hình dễ vỡ/xước như trước. 

 iPhone 15 Pro/ Pro Max mang vẻ nam tính với sắc tố tối nhiều hơn bàn thường. Tuy nhiên với chất liệu titan độc đáo đã giảm được trọng lượng máy nhẹ hơn so với tiền nhiệm. 

Bye lightning, Welcome USB-C

Apple là ông hoàng tạo ra xu hướng nhưng giờ đây cũng phải chạy theo sự thay đổi. Bộ bốn iPhone 15 series chính thức chuyển đổi cổng sạc USB-C. Đây là bước ngoặt đắt giá làm thay đổi toàn bộ hệ sinh thái dùng cổng Lightning trước đây.

Apple là ông hoàng bán hàng khi tự tạo vấn đề và giải quyết bằng chính sản phẩm của mình. Apple đã nhanh chóng mở bán cổng chuyển đổi từ Lightning sang USB-C với giá gần 1 triệu đồng cho người dùng cũ. Gián tiếp tăng doanh số bán hàng cho hãng. 

Chuyển đổi sang cổng USB-C tăng tốc độ truyền tải lên đến 10Gbps. Việc xuất các file hàng chục gigabyte với tốc độ nhanh chóng từ iPhone sang các thiết bị khác. Từ đây, iFans sẽ vứt bỏ đống dây sạc lộn xộn khi chỉ cần sợi cáp USB-C dùng cho tất cả các thiết bị.

Đặt hàng iPhone 15 series ngay tại đây!

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Thu gọn